Tàu tuần tra Hàn Quốc nổ tung, 1 người thiệt mạng - Lịch Gỗ - Lịch Gỗ Để Bàn - Lịch Gỗ Treo Tường

Một người thiệt mạng và ba người khác bị thương khi chiếc tàu tuần tra cao tốc phát nổ ở tỉnh Nam Gyeongsang, Hàn Quốc, ngày 25/7.

Theo Korea Times, vụ việc xảy ra vào lúc 15h50 ngày 25/7 tại một cảng ở tỉnh Nam Gyeongsang, phía đông nam Hàn Quốc. Các nhân viên khi đó đang chuẩn bị đi về cảng căn cứ sau cuộc tuần tra thường ngày tại các trang trại nuôi cá ven bờ. 

"Vụ nổ xảy ra ngay khi tàu vừa khởi động", một điều tra viên cho biết sau khi nói chuyện với những người sống sót.

Nhà chức trách đang điều tra nguyên nhân vụ nổ.
Tàu tuần tra Hàn Quốc nổ khiến 1 người thiệt mạng, 3 người bị thương. Ảnh: MBC.

Năm 2010, Hàn Quốc chứng kiến thảm kịch tàu tuần tra Cheonan bất ngờ phát nổ và bị đắm tại khu vực ngoài khơi đảo Baengnyeong trên biển Hoàng Hải. 

Trong số 104 người trên tàu, chỉ 58 người được cứu, 46 người khác được cho là đã nằm lại ngoài đại dương. Nhóm điều tra cho biết tàu Cheonan bị chìm bởi một quả ngư lôi có nguồn gốc từ phía Triều Tiên.

Mặc dù vậy, Bình Nhưỡng lên tiếng phủ nhận mọi cáo buộc. 7 năm kể từ sau sự kiện Cheonan, nguyên nhân của vụ việc vẫn chưa được làm rõ hơn ngoài việc "chắc chắn đã có một vụ nổ".
 
Lịch Gỗ - Lịch Gỗ Để Bàn - Lịch Gỗ Treo Tường © 2015. All Rights Reserved. Powered by Lịch Gỗ - Lịch Gỗ Để Bàn - Lịch Gỗ Treo Tường
Top