LG ra mắt laptop nhẹ nhất thế giới tại Việt Nam - Lịch Gỗ - Lịch Gỗ Để Bàn - Lịch Gỗ Treo Tường

LG gram, đối thủ nặng ký của Macbook Air, vừa được giới thiệu tại Việt Nam. Máy có dáng mỏng, siêu nhẹ và pin lên đến 17 giờ.

Ra mắt từ tháng 2/2017, mẫu laptop siêu mỏng nhẹ của LG nay đã được đưa về bán tại Việt Nam. Model này nặng chỉ 940 gram cho dòng laptop 13,3 inch, thời lượng pin lên đến 17,5 giờ sau mỗi lần sạc. 

Đây cũng là lần đầu tiên hãng trình làng dòng sản phẩm laptop tại thị trường Việt Nam. Trước đó, laptop LG cũng xuất hiện trên thị trường nhưng chủ yếu là hàng "xách tay". 

Laptop mỏng nhẹ nhất thế giới của LG vừa ra mắt tại Việt Nam. 

Nói với chúng tôi về lý do mang laptop về bán ở Việt Nam, Ông Park Heon Chang, Giám đốc ngành hàng công nghệ thông tin công ty LG Electronics Việt Nam cho biết sản phẩm này từng thành công tại chính Hàn Quốc và nhiều thị trường. Do đó, LG muốn "thử sức" với một thị trường tiềm năng như Việt Nam. 

LG gram có ba kích thước 13,2 inch, 14 inch và 15,6 inch. Mẫu nhẹ nhất có màn hình 14,3 inch chỉ nặng 940 gram. LG gram có phần khung thân bằng hợp kim Magie Carbon Nano thường có mặt trong xe hơi thể thao và công nghệ chế tạo máy bay. 

Trên cả ba model, LG trang bị màn hình Full HD tấm nền IPS. Máy tích hợp cổng USB-C, giúp sạc nhanh, truyền dữ liệu nhiều hơn và hỗ trợ tín hiệu 4K. 

LG gram tích hợp pin 60Wh – tăng 73% so với các thế hệ laptop LG trước đây. Máy tích hợp bộ xử lý Intel Core thế hệ thứ 7, bộ nhớ RAM DDR4 8 GB và ổ cứng SSD lên đến 512 GB. Để tản nhiệt tốt hơn, LG sử dụng cánh quạt lớn hơn 141% so với thế hệ gram trước đây và bổ sung chế độ Silent Mode để hạn chế tiếng ồn.
 
Lịch Gỗ - Lịch Gỗ Để Bàn - Lịch Gỗ Treo Tường © 2015. All Rights Reserved. Powered by Lịch Gỗ - Lịch Gỗ Để Bàn - Lịch Gỗ Treo Tường
Top