4 bàn tiệc quà tặng trị giá trong buổi Fan Meeting " M-Tp & Friends 2017" của Sơn Tùng - Lịch Gỗ - Lịch Gỗ Để Bàn - Lịch Gỗ Treo Tường

Buổi fan meeting đồng thời kỷ niệm sinh nhật lần thứ 23 của nam ca sĩ diễn ra vào lúc 19h ngày 8/7 tại Cung thể thao Quần Ngựa, Hà Nội.

Trong buổi fan meeting, Sơn Tùng đã có nhiều chia sẻ về ước mơ và hành trình phát triển sự nghiệp âm nhạc của mình: “M-TP Entertainment là cột mốc đáng nhớ trong cuộc đời của Tùng. Tùng rất yêu ca hát nhưng chưa bao giờ nghĩ mình sẽ trở thành ca sĩ và được mọi người yêu thương như bây giờ".
Tùng cũng có mặt ở sân khấu để chứng kiến sự trưởng thành của Tùng”, anh nói.
"Khi quyết tâm theo đuổi con đường âm nhạc, Tùng không nhận được sự ủng hộ từ gia đình nhưng vì đam mê, Tùng sẵn sàng 'đối đầu' với cha mẹ. ‘M-Tp & Friends 2017’ là chương trình đầu tiên do chính công ty của mình tổ chức và ngày hôm nay, cha mẹ của Tùng cũng có mặt ở sân khấu để chứng kiến sự trưởng thành của Tùng”, anh nói.
>>> Mua quà tặng bằng gỗ làm quà tặng cho khách hàng
“Tùng muốn nói rằng, nếu các bạn ước mơ hãy cứ ‘đi’, cứ đi rồi sẽ đến, chỉ khi dám ‘đi’ bạn mới biết được khả năng của mình”, nam ca sĩ nói thêm. Ngay sau phần chia sẻ này, hàng nghìn fan hò reo ủng hộ thần tượng.

Vẫn là sự thân thiện thường thấy, Tùng nối tiếp chương trình bằng màn giao lưu trực tiếp và liên tục nói lời yêu thương cùng fan. Khi được hỏi về mơ ước lớn nhất trong sinh nhật, Sơn Tùng không ngần ngại đáp: “Tùng mong tình cảm với Sky luôn mặn nồng, tha thiết và không bao giờ phôi pha”.

Trước đó, MC Tùng Leo đã cùng fan ôn lại những giải thưởng mà nam ca sĩ đã đạt được trong thời gian qua: đại diện của Việt Nam tham gia vòng bình chọn Nghệ sĩ quốc tế xuất sắc nhất khu vực Đông Nam Á (Best Southeast Asia Act); Top 10 nhạc sĩ được yêu thích, Top 5 ca sĩ được yêu thích - bảng trẻ, và Single của năm cho đĩa đơn Âm thầm bên em tại lễ trao giải Làn sóng xanh....

Tiếp đó, “M-Tp & Friends 2017” mang đến phần giao lưu đặc biệt nhất và có quà tặng giá trị nhất trong các buổi fan meeting từ trước đến nay. 4 bàn tiệc bất ngờ xuất hiện ở 4 phía của khán đài và dành riêng cho 4 cô gái may mắn nhất trong cộng đồng Sky tham gia. Phần thưởng cho cô gái chiến thắng là dùng bữa tối lãng mạn bên Sơn Tùng trước sự chứng kiến của hàng nghìn Sky trong nhạc phẩm "Nơi này có anh" do chính em trai nam ca sĩ đệm đàn.

Trước đêm diễn khoảng 1 tiếng, Hà Nội đổ cơn mưa như trút nước, nhưng điều đó dường như không làm giảm đi nhiệt huyết và tinh thần của cộng đồng Sky. Rất đông người hâm mộ đã có mặt từ sớm để hiện thực hoá giấc mơ gặp thần tượng.

Nguồn : baoquangninh.com.vn
 
Lịch Gỗ - Lịch Gỗ Để Bàn - Lịch Gỗ Treo Tường © 2015. All Rights Reserved. Powered by Lịch Gỗ - Lịch Gỗ Để Bàn - Lịch Gỗ Treo Tường
Top