Phiên bản Android O mới nhất sẽ có tên Oreo - Lịch Gỗ - Lịch Gỗ Để Bàn - Lịch Gỗ Treo Tường

Không biết vô tình hay cố ý nhưng thông báo trên mạng xã hội Google Plus đã vô tình tiết lộ tên của phiên bản Android tiếp theo là Oreo.

Một tệp tin đính kèm bài đăng trên Google+ về Andoid O đã tiết lộ bản cập nhật lớn dành cho Android trong năm nay có tên gọi chính thức là Oreo (bánh cookie). Đây là tên món ăn nằm trong danh sách dự đoán của người dùng, cùng với những cái tên như Octopus (bạch tuộc) hay Orangina (nước cam).

Cụ thể, tập tin "GoogleOreo_Teaser_0817_noDroids (1).mp4" được đính kèm với bài viết dường như ngầm khẳng định phiên bản tiếp theo của hệ điều hành di động của Google sẽ được đặt tên theo loại bánh cookie ăn kèm với sữa - Oreo.

Tuy nhiên, dường như Google đã sớm phát hiện bài đăng và xóa nó chỉ sau vài phút ngắn ngủi.

Trước đó, vào tháng 2 năm nay, Google tổ chức cuộc thi "Oreo Space Dunk Challenge" cho phép người dùng nhúng bánh Oreo vào ly sữa trên không gian bằng Google Maps. Động thái này phần nào tiết lộ tên của phiên bản Android 8.

Tất nhiên, có thể mọi việc chỉ là trò chơi đánh đố người dùng liên quan đến tên của Android O của Google. Nhưng dù là Oreo hay Orange, hãng sẽ chính thức công bố tên phiên bản vào ngày 21/8 năm nay.
Next
This is the most recent post.
Previous
Bài đăng Cũ hơn
 
Lịch Gỗ - Lịch Gỗ Để Bàn - Lịch Gỗ Treo Tường © 2015. All Rights Reserved. Powered by Lịch Gỗ - Lịch Gỗ Để Bàn - Lịch Gỗ Treo Tường
Top