Một số hộp quà tặng gỗ đẹp trên thị trường - Lịch Gỗ - Lịch Gỗ Để Bàn - Lịch Gỗ Treo Tường

Trên thị trường có khá nhiều loại quà tặng bằng gỗ, trong đó hộp quà tặng gỗ là một sản phẩm phổ biến. Hôm nay, chúng tôi xin hân hạnh giới thiệu đến các bạn một số loại hộp quà tặng bằng gỗ đang có mặt trên thị trường.

Hộp quà tặng gỗ dùng để đựng rượu nhìn khá đơn giản. Chúng gồm 2 phần là phần đáy và phần nắp.

Phần đáy được thiết kế bằng những tấm gỗ ghép lại với nhau thành một khối hoàn chỉnh, chúng được chia ra 3 phần, một phần lớn dùng để đựng chai rượu, phần nhỏ còn lại dùng để đựng 2 chiếc cốc uống rượu vang.

Phần nắp được thiết kế càng đơn giản hơn, chúng giống như 1 tấm gỗ được gia công nhẵn ghép vào để vừa khít với phần thân.

Hộp đựng rượu còn được gắn kèm chiếc móc để cố định hộp sau khi đóng lại, giúp cho chai rượu và ly được cố định khi di chuyển, không bị bật nắp và rơi ra.

Phần đáy được ghép lại bằng những tấm gỗ với nhau tạo thành một hình lập phương trống một mặt, đối với mẫu hộp này, phần đáy được thiết kế nhỏ hơn phần nắp.Phần đáy được thiết kế một chiếc tay cầm bằng da để kéo phần đáy ra khỏi phần nắp.

Phần nắp lại được thiết kế là một khối vuông lớn hơn sao cho khi ráp lại với nhau thì vừa khớp và tạo thành một khối lập phương hoàn chỉnh. Phần này còn có một chiếc móc bằng da để kết nối 2 phần lại với nhau.

Đây là hình ảnh của hộp quà tặng gỗ vuông khi kéo ra. Sản phẩm trông bình dị nhưng khá là tinh tế. Với những sản phẩm này, có thể dùng để đựng kèm đồng hồ, trang sức hoặc một vài quà tặng khác đi kèm để món quà thêm phần ý nghĩa.

Đây cũng là hộp quà tặng bằng gỗ dùng để đựng rượu, tuy nhiên, chúng được thiết kế trang trọng và quý phái hơn, chúng có thể chứa đựng 2 chai rượu vang cùng lúc, phần đáy được thiết kế để cố định chai rượu một cách chắn chăn nhất. Cả 2 phần đều được trang trí họa tiết làm cho sản phẩm trông đẹp và hấp dẫn hơn. Hơn thế, những đường vân trên nắp hộp tạo ra một màu sắc hài hòa tự nhiên, tạo một cảm giác gần gũi hơn với thiên nhiên.

Ngoài những sản phẩm hộp gỗ kể trên, còn khá nhiều loại hộp khác cũng đẹp và được sử dụng phổ biến. Trong những bài viết tiếp theo, chúng tôi sẽ cố gắng giới thiệu chúng đến với các bạn.
 
Lịch Gỗ - Lịch Gỗ Để Bàn - Lịch Gỗ Treo Tường © 2015. All Rights Reserved. Powered by Lịch Gỗ - Lịch Gỗ Để Bàn - Lịch Gỗ Treo Tường
Top